The fire in the flat on the 10th floor of the Royal Residency was brought under control with the help of hydraulics

સુરતના વેસુ વિસ્તારમાં મોડી રાત્રે એક ફ્લેટમાં આગ લાગવાનો બનાવ બન્યો હતો. જોત જોતામાં આગ એટલી વિકરાળ બની હતી કે, તેને કાબૂમાં લેવા માટે 5 ફાયર ફાઈટરની મદદ લેવામાં આવી હતી. હાઈડ્રોલિકની મદદથી માંડ આગ કાબૂમાં લેવાઈ હતી. પરંતુ આગને પગલે બિલ્ડીંગમાં રહેતા અન્ય લોકોમાં ફફડાટ ફેલાયો હતો. 

સુરતના વેસુ વિસ્તારમાં આવેલ રોયલ રેસિડન્સીમાં મોડી રાત્રે આગનો બનાવ બન્યો હતો. શોર્ટ સર્કિટને કારણે રેસિડન્સીના 10 મા માળે આવેલ એક ફ્લેટમાં આગ લાગી હતી. આગ લાગતા રહેવાસીઓમાં અફરાતફરીનો માહોલ જોવા મળ્યો હતો. આગને બૂઝવવા 5 ફાયર ફાયટરની મદદ લેવાઈ હતી. આગના કારણે તમામ ઘરવખરીનો સમાન બળીને ખાખ થઈ ગયો હતો. હાઇડ્રોલિકની મદદથી આગ કાબૂમાં લેવાઈ હતી. 

આગ લાગતા જ બિલ્ડીંગના રહીશો જીવ બચાવીને નીચે દોડી આવ્યા હતા. આગ જ્યાં સુધી બૂઝાઈ ન હતી, ત્યા સુધી રહીશો નીચે જ રહ્યાં હતા. આગ કાબૂમાં આવતા લોકો પોતાના ઘરોમાં ગયા હતા. 

લેટેસ્ટ ન્યૂઝથી અપડેટ રહેવા Gujarati news online તથા Gujarat exclusive માટે ક્લિક કરીને જોડાઓ ન્યૂઝ ફોર ગુજરાતી સાથે.

તમે અમને ફેસબુકટ્વીટરઇન્સ્ટાગ્રામ અને યુ ટ્યુબ પર પણ લાઇક અને ફોલો કરી શકો છો.

તમારા એરિયા ના સમાચાર મોકલવા અહિયાં ક્લિક કરો.

આ પણ વાંચો:-  Unlock-1 માં અનસેફ બન્યું અમદાવાદ, કોરોના ચિંતાજનક સ્તરે

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here